Chính sách bảo hành

0:44 | 28/11/2015

 

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào Quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng.

Thời gian bảo hành cho sản phẩm đươc quy định như sau : 

- Dòng sản phẩm bảo hành 2 năm phần điện và 5 năm kính và thân vỏ bao gồm sản phẩm sau : Bếp điện từ, Máy hút mùi, bếp gas âm, Lò nướng, máy rửa bát, máy sấy bát, máy lọc nước RO.

- Dòng sản phẩm bảo hành 1 năm : Bếp từ đơn, điện đơn, đồ gia dụng điện, inox, nồi áp suất từ.

 

I. Những trường hợp được bảo hành:

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

Những trường hợp được bảo hành bao gồm:
– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên phiếu bảo hành, kích hoạt tem điện tử
– Có Phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối
Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định Bảo hành của nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật

 

II. Những trường hợp không được bảo hành:

 

– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu Bảo hành.
– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng.

– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước
– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Arber

Những sản phẩm được mua tại Arber nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho quí khách.

 

III. Bảo trì, bảo dưỡng:


Bao gồm: Bảo dưỡng sản phẩm định kỳ, kiểm tra sản phẩm, vệ sinh sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì bảo dưỡng tùy thuộc vào nhu cầu của khách và thỏa thuận của khách với Arber.

 

IV. Địa điểm bảo hành và bảo trì:


Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Hãng. Nhân viên kỷ thuật của đại lý có thể hướng dẫn Quý khách hàng đến Hãng hoặc sẽ thay mặt Quý khách hàng báo thông tin đến hãng hoặc mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hành của Hãng (đối với sản phẩm không được BH tại nhà) để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.

Linh kiện bảo hành Quý khách lưu ý liên hệ với hãng để được cung cấp thông tin và giá linh kiện. ( Điện thoại : 024 .3736 8817)

 

Bài viết liên quan